อกไก่ปั่น kleens ( chicken breast protein smoothie ) อร่อย ไม่คาว
หุ่นลีน คลีนแบบสุขภาพดีด้วย อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

หุ่นลีน คลีนแบบสุขภาพดีด้วย อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม


อาหารคลีน หนึ่งในรูปแบบ อาหารเพื่อสุขภาพ ที่คนรักสุขภาพในปัจจุบัน นิยมเลือกทานกัน ซึ่งเราก็มี หุ่นลีน คลีนแบบสุขภาพดีด้วย อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ที่ใครก็สามารถดื่มได้ ยิ่งดื่ม ยิ่งดีต่อร่างกายอีกด้วย

 

 

อาหารคลีน อาหารเพื่อสุขภาพ คืออะไร?

อาหารคลีน ( clean food ) หรือที่เรียกกันว่า อาหารเพื่อสุขภาพ เป็นอาหารที่ถูกลดขั้นตอนและ กระบวนการในการผลิตให้น้อยที่สุด ลักษณะของอาหารเน้นความสดใหม่ สะอาด ได้รสชาติที่แท้จริง จากธรรมชาติ ไม่ผ่านการปรุงแต่ง ขัดสีด้วยเคมี และไม่ผ่านการมักดอง รวมไปถึง การไม่ใช่หรือลดการใช้ เครื่องปรุง ที่มีรสชาติ เค็ม หวาน เปรี้ยว เผ็ด ผู้ที่รับประทานอาหารคลีน นั้นสามารถเรียกให้เข้าใจได้ง่ายว่า "กินคลีน" นั่นเอง

 

หลักการทาน อาหารคลีน ของแต่ละหมู่

การรับประทาน อาหารคลีน ยกคงหลักสำคัญในการรับประทานอาหารที่ดี ตามหลักโภชนการ คือ การได้รับสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ โดยการรับประทาน อาหารคลีนในแต่ละหมู่ จะมีหลักในการเลือกกิน ดังนี้

 

- คาร์โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) ควรเลือกทาน คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ( ข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีท ) หรือ เป็นน้ำตาลจากผลไม้ที่ให้ไฟเบอร์สูง เช่น แอปเปิ้ล เบอร์รี่ต่างๆ

 

- โปรตีน ( Protein ) เน้นทานเนื้อสัตว์จาก ปลา ไก่ ไข่  หากเป็นสัตว์เนื้อแดง ควรหลีกเลี่ยง เนื้อสัตว์แบบติดมัน และ งดอาหารแปรรูป เช่น ไส้กรอก สำหรับการประกอบอาหาร ประเภทนี้ ไม่เน้นการ ทอดที่ใช้น้ำมัน มาก ๆแต่อาจจะต้ม หรือ ย่างไฟอ่อน หรือถ้าจำเป็นก็ทอดด้วย กระทะเทฟลอน ใส่น้ำมันแต่น้อย

 

- ไขมัน ( Fat ) จากปลาทะเลน้ำลึก หรือ ไขมันที่มี ประโยชน์ต่อ ร่างกายของเรา เช่นน้ำมันมะกอก โดย ไขมัน จะเน้นการบริโภค แต่น้อยเพียง เพื่อให้ดูดซึม สารอาหาร ได้ครบถ้วน และ เน้นบริโภคไขมันดี ( HDL ) เป็นหลัก เพราะไขมันไม่ดี (LDL) อาจส่งผล ให้คอเลสเตอรอลสูงได้

 

โดยสำหรับสารอาหาร 2 หมู่ที่เหลืออย่าง เกลือแร่ และวิตามิน ที่ได้มาจาก ผักและผลไม้ ถือเป็นอาหารที่สามารถทานสด ๆ ได้เลย โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการใด ๆ จึงไม่มีข้อจำกัดในการรับประทาน หรือการประกอบอาหารมากนัก หากเทียบกับ แหล่งอาหารจากหมวดอื่น ๆ

 

หุ่นลีน คืออะไร?

หุ่นลีน ( Lean Body ) เป็นคำเรียก คนที่มีรูปร่างดี ปราศจาก ไขมันส่วนเกินตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะ บริเวณหน้าท้อง ที่ถือได้ว่า เป็นส่วนที่ไขมันส่วนเกิน สามารถเข้ามาสะสมในร่างกายได้ง่าย จากการรับประทานอาหาร หรือจะเรียกให้เข้าใจง่าย ๆ ว่า ลงพุง ผู้ที่มีหุ่นลีน จะมีหน้าท้อง ที่แบนราบ หุ่นดีดูเฟิร์ม สัดส่วนกระชบ เห็นกล้ามเนื้อท้องชัด สำหรับบางคน อาจจะมี การออกกำลังกาย เน้นที่หน้าท้องเสริม จึงอาจทำให้มี ซิกแพค ( Six-Pack ) เพิ่มเติมด้วยได้

 

สำหรับ ผู้ที่ต้องการสร้าง ซิกแพค ( Six-Pack ) แน่นอนว่า ต้องออกกำลังกาย แบบเวทเทรนนิ่ง ในส่วนของ กล้ามเนื้อท้อง เพื่อเพิ่มความชัดของร่องกล้ามเนื้อท้อง ให้ปรากฎเป็น ซิกแพค ขึ้นมาได้ โดยการออกกำลังกาย เพื่อสร้าง ซิกแพค ให้ได้ผลดี ผู้ที่ออกกำลังกาย จะต้องกำจัด ไขมันในส่วนของหน้าท้อง ให้ได้มากที่สุดก่อน เนื่องจาก หากเราเล่นกล้ามเนื้อท้อง ในขณะที่ยังมี ไขมันมากอยู่ ซิกแพค ของเราจะขึ้นได้ยาก หรือไม่ปรากฎขึ้นมา เพราะถูก ไขมันบังอยู่ นั่นเอง เราจึงต้อง จัดการกับ ไขมัน ในส่วนของหน้าท้องให้ได้ เสียก่อน

 

ออกกำลังกาย เพื่อให้ หุ่นลีน

การออกกำลังกาย ไปฟิตเนส หรือจะคาร์ดิโอ เพื่อเผาผลาญไขมันส่วนเกินภายในร่างกาย ผู้ที่ออกกำลังกาย จะต้องออกกำลังกาย ในรูปแบบที่เรียกว่า คาร์ดิโอ ( Cardio ) และ เวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) ควบคุมกันไป โดยการออกกำลังกาย ในแบบคาร์ดิโอ  เกี่ยวข้องกับ การสร้างหุ่นลีน เนื่องจาก การออกกำลังกาย ในรูปแบบนี้ ช่วยในเรื่อง การเผาผลาญพลังงาน ภายในร่างกายได้ดี กว่าการออกกำลังกาย รูปแบบอื่น ๆ จึงจะสามารถ เผาผลาญไขมัน ส่วนเกิน ของร่างกายเราได้

 

รับประทานอาหาร เพื่อให้ หุ่นลีน สุขภาพดี

การออกกำลังกาย เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดี ผู้ที่ออกกำลังกาย ต้องควบคุม การรับประทานอาหาร ร่วมด้วย อย่างเช่น การกินลีน ซึ่งเป็นรูปแบบการกิน ที่จะช่วย เสริมสร้าง กล้ามเนื้อให้เฟิร์ม กระชับ จากการออกกำลังกาย โดยหนึ่งในหลัก การกินลีน ทานคลีน ที่ผู้ออกกำลังกาย ต้องให้ความสำคัญ คือ เน้นไปที่การทาน โปรตีน เนื่องจาก การรับประทาน อาหารที่ให้ โปรตีน แก่ร่างกาย ย่อมมีความสำคัญต่อ การเสริมสร้างกล้ามเนื้อ โดยตรงนั่นเองค่ะ

 

อกไก่ปั่น เสริมโปรตีน เพื่อหุ่นลีน

การรับประทาน อาหารแบบสายลีน ที่ต้องเน้นโปรตีน ซึ่งสามารถเน้นได้จากการ เลือกรับประทาน อาหาร หรือเครื่องดื่มที่มี โปรตีนสูงได้ อย่างเช่น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) หนึ่งในเครื่องดื่มที่มี โปรตีนสูง ช่วยเสริมโปรตีนให้ร่างกาย ให้ผู้ที่ออกกำลังกาย ได้รับปริมาณโปรตีนจาก อกไก่ปั่น ในปริมาณที่เพียงพอได้

 

หากคุณเลือกทาน อกไก่ปั่น kleen พร้อมดื่ม สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://chickensmoothies.com ได้ทันทีเลยค่ะ นอกจากจะเป็น เครื่องดื่มที่มี โปรตีนสูงมาก ๆ แล้ว อกไก่ปั่น ยังมีปริมาณไขมันต่ำมาก จึงไม่ทำให้ ร่างกายได้รับ ปริมาณไขมันที่มากเกินไป ที่จะทำให้เกิด ไขมันส่วนเกินในร่างกายได้ อกไก่ปั่น จึงทำให้ หุ่นลีน คลีนแบบสุขภาพดีด้วย อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม สั่งซื้อวันนี้ได้เลยนะคะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น กินแทนข้าวได้ไหม?

สูตรอกไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาวไก่! โปรตีนมากที่สุด


Tag :


บทความที่แนะนำ 291/อกไก่ปั่น