อกไก่ปั่น kleens ( chicken breast protein smoothie ) อร่อย ไม่คาว
อกไก่ปั่นเสริมโปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ ให้ฟิตเป๊ะ!
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่นเสริมโปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ ให้ฟิตเป๊ะ!


อยากสตรอง ไม่เป็นรอใคร ขอแนะนำ อกไก่ปั่นเสริมโปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ ให้ฟิตเป๊ะ! อย่างที่เราได้บอกไปว่า เนื้ออกไก่ เป็นอาหาร ที่ผลิตจากธรรมชาติ ร่างกายสามารถดูดซึมได้เลย เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ได้อย่างแท้จริง

 

โดย อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม นั้น ทำมาจาก อกไก่ ( Chicken Breast ) ที่ถือเป็น อีกหนึ่งส่วน ของ เนื้อไก่ ที่สามารถ ใช้ ประกอบอาหาร ได้ อย่างหลากหลาย และยังเป็น ส่วนของ ไก่ ที่ได้รับ ความนิยม มาก ๆ ใน การรับประทาน เพื่อสร้างเสริม สุขภาพ  โดยเฉพาะ ในการ ลดน้ำหนัก ช่วยควบคุมน้ำหนัก และการ สร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ นั่นเอง เพราะว่า อกไก่ จะประกอบ ไปด้วย สารอาหาร หลากหลาย ที่มี ประโยชน์ อย่างมากมาย ต่อ ร่างกาย ของเรา

 

 

 

 

เพราะอะไร ถึงชอบทาน Kleens  อกไก่ปั่น ?

หลาย ๆ คนที่ มีความต้องการ สร้างกล้ามเนื้อ ส่วนใหญ่ ก็มักจะ ต้องการเน้นไปที่ โปรตีน เพื่อใช้ในการเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ให้แก่ร่างกาย และการทาน อกไก่ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ โดย อกไก่ นั้น ก็อุดมไปด้วย โปรตีน ที่ดี จากธรรมชาติอย่างแท้จริง หากทานเป็น Chic Shake อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก็สามารถ ที่จะ ทานได้เลย ไม่ต้องคำนวณ ว่าต้องทาน ปริมาณเท่าไหร่ ปริมาณแค่ไหน หากเทียบ กับ การทาน เวย์ ( Whey Protein ) แล้ว ที่ต้องคำนวณ ว่าวันนี้ จะต้องทาน ในปริมาณที่เท่าไหร่ มันอาจจะยุ่งยาก ซื้อกินก็ง่ายดีนะ สะดวกด้วยค่ะ

 

สารอาหาร ใน อกไก่ปั่น Kleen พร้อมดื่ม ที่ให้ ประโยชน์ แก่ ร่างกาย

 

1. โปรตีน ( Protein ) ที่มีใน Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม

โปรตีน เป็น สารอาหาร ที่สำคัญ และ มีความจำเป็น อย่างยิ่ง ต่อ ร่างกาย ในการ เพิ่มพลังงาน และยังช่วย ลำเลียงออกซิเจน เข้าสู่กระแสเลือด  เพื่อไปยัง ส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย อีกทั้งยังช่วย สร้างแอนติบอดี้ ในการต่อสู้ กับ เชื้อโรค ในการเสริมสร้าง ให้เซลล์ต่าง ๆ ใน ร่างกาย ให้ แข็งแรง และ ช่วยในการ สร้างเซลล์ใหม่ ( โดยกระทรวงเกษตร สหรัฐอเมริกา ได้แนะนำว่า ปกติคนทั่ว ๆ ไป ควรต้องได้รับ โปรตีน วันละ 50 - 170 กรัม ) แต่ถ้าหาก ออกแรง หรือ ใช้กำลังมาก อาจมี ความจำเป็น ต้องได้รับ โปรตีน ที่มากกว่านั้น

 

2. สารซีลีเนียม ที่มีใน Kleens อกไก่ปั่น

อกไก่ ที่อุดมไปด้วย สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่รู้จักกันในชื่อว่า สารซีลีเนียม โดยมีส่วนช่วย ชะลอ ความแก่ชรา ช่วยคงความอ่อนเยาว์ สดใส และยังช่วย ป้องกันเซลล์ถูกทำลาย อีกทั้งยังเป็น แหล่ง สารอาหาร พลังงาน ที่ช่วยให้ การทำงาน ของ ต่อมไทยรอยด์ กลับมาเป็นปกติ และ ยังสามารถช่วยป้องกัน โรคมะเร็ง และ โรคหัวใจ ได้ดีอีกด้วย

 

3. วิตามิน B 6 ที่มีใน Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม

วิตามิน B 6 หรือ ไพริด็อกซิน ( Pyridoxine ) ที่มีส่วนสำคัญ ต่อการ พัฒนาสมอง ช่วยให้ ระบบภูมิคุ้มกัน แข็งแรง และ รักษาการทำงาน ของ ระบบประสาท ให้เป็นปกติ โดยแหล่งอาหาร ตามธรรมชาติ ที่พบ วิตามิน B 6 มากที่สุด นั้น จะมีอยู่ใน อกไก่, ปลา, มันฝรั่ง, และ กล้วย นั่นเอง ดังนั้น เราจึงควรทานอาหารเหล่านี้ ให้ตรงตามความต้องการของร่างกาย

 

เห็นไหมคะ สตรองได้ง่าย ๆ กล้ามเนื้อแน่น ๆ ต้องทาน อกไก่ปั่นเสริมโปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ ให้ฟิตเป๊ะ! สั้งซื้อสินค้าได้ https://chickensmoothies.com ทันทีเลยค่ะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สูตรอกไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาวไก่! โปรตีนมากที่สุด

หุ่นลีน คลีนแบบสุขภาพดีด้วย อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม


Tag :


บทความที่แนะนำ 294/อกไก่ปั่น