อกไก่ปั่น kleens ( chicken breast protein smoothie ) อร่อย ไม่คาว
สูตรอกไก่ปั่น ทำง่าย อร่อย เสริมสร้างโปรตีน
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

สูตรอกไก่ปั่น ทำง่าย อร่อย เสริมสร้างโปรตีน


สำหรับวันนี้ มีสื่งดี ๆ มีนำเสนออีกแล้ว กับการทำเมนู อกไก่ปั่น ที่คุณก็ทำได้ เราขอแนะนำ สูตรอกไก่ปั่น ทำง่าย อร่อย เสริมสร้างโปรตีน ยิ่งทานก็ยิ่งได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ ทานแล้ว ไม่อ้วนด้วยนะ คลีนสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

 

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพดี ๆ อย่าง Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม เป็นอาหารที่กำลัง เป็นที่นิยมองคนรัก สุขภาพ อย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งทำให้มีการเปลี่ยนแนวทางการรับประทานอาหารของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการทาน อาหารคลีน หรืออื่น ๆ เป็นต้น ต้องบอกเลยว่าในมื้อ อาหาร หลัก ๆ นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทานครบ 5 หมู่ แต่สำหรับนักกีฬาเพาะกาย หรือ คนที่อยากจะสร้างกล้ามเนื้อ ให้มีมากขึ้นนั้น ยิ่งคุณต้องการ โปรตีน ที่มากกว่าคนทั่วไป จึงมีอาหารเสริม ที่ช่วยให้คุณได้รับ โปรตีน ในปริมาณที่ ร่างกายของเรา อย่างเช่น  Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ที่สามารถเป็นตัวช่วย ที่การันตีเลย มาก ๆ ในการ ลดน้ำหนัก ด้วยนะ

 

อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม สูตรโกโก้-บานาน่า

 

ส่วนผสมของอกไก่ปั่น

- อกไก่ ต้มฉีก 100 กรัม

- น้ำตาลหญ้าหวาน 1 – 2 ช้อนชา

- ผงโกโก้ 1 – 2 ช้อนชา

- น้ำเปล่า ปริมาณ 150 มล.

- นมอัลมอนด์ 100 มล.

- กล้วย 1 ลูก

 

ขั้นตอนวิธีการทำ

- นำเนื้ออกไก่ ฉีกใส่ลงไปในเครื่องปั่น

- เติม น้ำเปล่า และเติม นมอัลมอนด์ หรือจะเป็น นม ในแบบที่คุณชอบกได้นะ

- และ ใส่กล้วย ลงในเครื่องปั่นแล้ว คุณก็ปั่น ๆ ส่วนผสมให้เข้ากัน

- จากนั้นปิดเครื่องปั่นแล้วเติม ผงโกโก้ กับ น้ำตาลหญ้าหวาน ลงไปแล้วปั่นอีกครั้ง

- หลังจากนั้นปิดเครื่องปั่นแล้วเทใส่แก้ว พร้อมดื่ม

 

ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ก็ทานได้ทันทีค่ะ หรือจะเก็บไว้ทานใหม่ โดยแช่ไว้ในช่องฟรีชเย็น ๆ ก็อร่อยได้ทุกมื้อ แต่ถ้าไม่อยากทำเอง ก็ง่ายมาก ๆ เลย เพียงแค่สั่งซื้อสินค้ากับเรา https://chickensmoothies.com ก็ทานอร่อย อิ่มท้องได้ทันทีเลยค่ะ

 

นอกจากนี้ Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ยังมีวิตามิน B 6 ที่ดีมากมาย ต่อเม็ดเลือดแดง และยังเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญ ของกระบวนการในการสร้างพลังงาน ภายในร่างกาย และวิตามินบี 12 ที่สามารถช่วย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วย และ ช่วยยังเพิ่ม พลังงาน ในการออกกำลังกาย โดยสามารถเร่ง ให้ระบบการย่อยอาหาร ย่อยเร็วขึ้นได้ ยิ่งทาน ก็ยิ่งดี ต่อร่างกาย และสุขภาพ อีกด้วย ที่สำคัญ ไม่อ้วนด้วยค่ะ รวมทั้งใน อกไก่ปั่น ก็ยังมี ทริปโตเฟน ที่เป็นกรดอะมิโน ที่มันมีความจำเป็นต่อร่างกายของเราด้วย จาก Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ก็ยังสามารถ ช่วยต้านอาการซึมเศร้าได้ แต่ทั้งหมดนี้ ขอแนะนำ ให้ควรทานอาหาร ให้ถูกหลักถูกวิธี มีวินัย ต่อตนเอง ทานอาหารครบ 5 หมู่ รวมไปถึงทั้ง การออกกำลังกาย และพักผ่อน ให้มีความเพียงพอ ก็จะลดน้ำหนักได้เร็วขึ้นอีกด้วย

 

เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น kleen พร้อมดื่ม อร่อย สะอาด สะดวก ทานง่าย ไม่คาว ไร้กลิ่นไก่ แต่ได้โปรตีน อ้อสูตรใหม่ เค้ามีคอลลาเจนด้วยนะคะ ผิวสวย มีออร่า เหมาะกับ ทุก ๆ เพศทุกวัย โดยเฉพาะ กลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และเพิ่มกล้ามเนื้อ มีให้เลือกหลายรสชาติด้วยกัน ทานแล้วไม่อ้วน ได้ประโยชน์ พร้อมทั้งยังได้ดูแลสุขภาพ ราคาก็ไม่แพง ดีแบบนี้ ต้องซื้อติดบ้านเอาไว้แล้วนะคะ

 

คุณสามารถสั่งซื้อสินค้า ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ ดื่มทุกวัน ดีทุกวัน ของดี ๆ แบบนี้เลยค่ะ ที่เราอยากจะบอกต่อทุก ๆ คนเลยน้า และหากคุณ ยังหากสงสัยว่า อกไก่ปั่น กินตอนไหนดี ก็หายห่วง หิวปุ๊บ ก็เปิดขวดทานได้ทันทีเลยนะ ไม่อ้วนด้วยน้า อย่ารอช้า สั่งซื้อสินค้ากับเราเลยดีกว่าค่ะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องดื่มอกไก่ปั่น โปรตีนสูง สร้างกล้ามเนื้อ ให้แข็งแกร่ง

อยากมีหุ่นที่ดีเพียงแค่ดื่ม อกไก่ปั่นช่วยควบคุมน้ำหนัก


Tag :


บทความที่แนะนำ 297/อกไก่ปั่น